Điều gì khiến khách hàng lựa chọn phòng hát karaoke của bạn?

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn phòng hát karaoke của bạn?

Trong kinh doanh phòng hát karaoke việc tìm được khách hàng mới và khiến khách cũ quay lại thường xuyên chính là thành công. Vậy phải làm sao để có thể thực hiện được điều này? Cần phải đảm bảo những tiêu chí gì mới khiến khách hàng lựa chọn phòng hát karaoke của bạn? Sunidgroup xin được chia sẻ chi tiết về điều này ngay bên dưới.

1. Ngoại thất và nội thất của phòng hát

Đối với phòng hát đầu tư mạnh về thiết kế ngoại thất, nội thất thường sẽ có khả năng thu hút khách dễ dàng hơn. Nội thất phòng hát cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và tiện nghi. Từ trang thiết bị trong phòng lẫn những đồ trang trí trên tường, trần, sàn cần phải cân đối, hài hòa.

làm gì để phòng hát đông khách

Cần lựa chọn và bố trí đồ nội thất sao cho phù hợp, bắt mắt

Các đồ nội thất trong phòng karaoke như bàn ghế, ti vi, loa, âm ly, cục đẩy, sub bass, micro, đầu chọn bài KTV, dây mic…cần được lựa chọn kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc phù hợp với tổng thể cả phòng. Làm sao để khi bày trí xong không gian phòng hát trở nên rộng rãi, thoải mái, tiện nghi nhất.

2. Chất lượng âm thanh

Đến quán karaoke mục đích để hát hò vậy nên âm thanh chính là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến việc khách hàng có yêu thích quán karaoke của bạn hay không. 100% khách hàng không bao giờ quay trở lại một quán karaoke có chất lượng âm thanh dở tệ.

làm gì để phòng hát đông khách

Nên trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh và lựa chọn những sản phẩm thật chất lượng

Vậy nên hãy đầu tư về các thiết bị âm thanh cho thật đầy đủ, chất lượng và đặc biệt phải thực hiện phần cách âm tiêu âm theo đúng tiêu chuẩn để làm sao âm thanh luôn chân thực, trong trẻo, sống động. 

3. Phong cách phục vụ 

Nếu phòng hát karaoke của bạn đẹp, thoải mái tiện nghi, âm thanh chất lượng nhưng phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp thì khách cũng chỉ đến 1 lần và không bao giờ quay trở lại. Hãy lựa chọn nhân viên phục vụ thật kỹ để đảm bảo họ luôn là người lịch sự, nhiệt tình, hết mình vì khách. Ngoài ra cần đa dạng hóa Menu trong quán để đảm bảo khách hàng cần gì sẽ có đấy, điều này là điểm cộng rất lớn giúp khách hàng ghé quán của bạn thường xuyên. 

làm gì để phòng hát đông khách2

Nhân viên phục vụ cần nhiệt tình và chuyên nghiệp

4. Chi phí 

Chi phí cũng là yếu tố tác động đến sự lựa chọn của khách hàng. Giả sử khách hàng đang phân vân giữa 2 quán karaoke có nội thất đẹp, chất lượng âm thanh, phong cách phục vụ đều tốt như nhau thì lúc này họ sẽ xem xét đến phần chi phí và tất nhiên bên nào có chi phí thấp hơn sẽ được khách hàng chọn lựa. Vậy nên cũng cần cân nhắc đến vấn đề này đừng nên đưa ra mức phí quá cao sẽ khiến khách hàng “bỏ bạn mà đi”. Ngoài ra hãy thường xuyên thực hiện những chương trình ưu đãi giảm giá để thu hút khách.

5. Tiêu chí khác

Ngoài 4 tiêu chí trên thì còn một số tiêu chí khác nữa có thể là điểm thu hút khách đến với quán karaoke của bạn ví dụ như: địa điểm quán bạn có thuận lợi không, có chỗ để xe rộng rãi không…

Tóm lại dù là kinh doanh quán karaoke hay bất kỳ dịch vụ gì khác nếu chúng ta khiến khách hàng cảm thấy hài lòng họ sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của chúng ta thường xuyên, thậm chí họ còn giới thiệu với bạn bè người thân của họ về dịch vụ của chúng ta. Vậy nên hãy thực hiện những tiêu chí mà Sunidgroup đã trình bày ở trên sao cho thật tốt. Chúc các bạn kinh doanh dịch vụ quán hát karaoke thành công. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế thi công quán karaoke hãy liên hệ ngay số hotline: 0908.656.525

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *