Lý do quán karaoke cần phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Lý do quán karaoke cần phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một quán karaoke muốn kinh doanh thành công thì việc trang trí nội thất đẹp, chất lượng âm thanh ánh sáng cao mới chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ đó là đội ngũ nhân viên trong quán cần phải thật chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng. Nếu tất cả các yếu tố đều hoàn mỹ nhưng nhân viên lại thiếu chuyên nghiệp, kỹ năng kém, phục vụ không tận tình thì chắc chắn khách hàng sẽ “chỉ đến một lần và ra đi mãi mãi”. Vậy làm sao để tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hãy dành ít phút để đọc những gợi ý sau đây của Sunidgroup. 

đội ngũ nhân viên karaoke chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chính là bộ mặt của quán karaoke

Tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên đối với việc kinh doanh quán karaoke

Đội ngũ nhân viên sẽ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, từ lúc bắt đầu đặt phòng hát karaoke cho đến khi thanh toán. Chính vì thế, vai trò và tầm ảnh hưởng của các nhân viên đối với một quán karaoke là cực kỳ lớn. Từ cách ăn mặc, thái độ, cử chỉ, hành động, lời nói của nhân viên sẽ giúp khách hàng nhìn vào đó để phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp của một quán karaoke, nên chẳng có gì lạ khi gọi nhân viên chính là bộ mặt của quán karaoke, đóng vai trò quan trọng đến sự thành bại của quán karaoke.

Chúng ta đều biết rõ khách hàng chính là người mang lại lợi nhuận cho quán karaoke, nhưng đặc điểm của khách hàng đó là họ chỉ quyết định chi tiền khi được trải nghiệm những dịch vụ xứng với đồng tiền mà họ bỏ ra, chính vậy nên họ khi đến với quán hát của bạn họ cần phải được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt, được phục vụ thật nhiệt tình. Vì thế, cần phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề lựa chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên cho quán karaoke sao cho thật chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biết cách làm hài lòng khách hàng thì thương hiệu quán karaoke của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn, khách sẽ đến ngày một đông hơn, việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra không chỉ giúp khách trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại quán karaoke những nhân viên trong quán với kỹ năng giao tiếp tốt của mình có thể tăng thêm doanh thu cho quán bằng cách thuyết phục khách hàng dùng thử những sản phẩm, dịch vụ, đồ ăn, thức uống mà quán karaoke mình có. 

đội ngũ nhân viên karaoke chuyên nghiệp 1

Nhân viên quán karaoke cần phải chuyên nghiệp từ thái độ, hành vi, kỹ năng giao tiếp với khách

Gợi ý bố trí nhân sự cho quán karaoke

Tùy theo quán karaoke quy mô lớn hay nhỏ mà tuyển chọn số lượng nhân viên cho phù hợp. Tuy nhiên đa số quán hát đều cần phải có đầy đủ những vị trí như sau:

  • Người quản lý
  • Nhân viên lễ tân
  • Nhân viên phục vụ khách tại các phòng
  • Nhân viên lau dọn vệ sinh
  • Nhân viên bảo vệ

Tất cả các nhân viên đã nhận vị trí nào cần phải đảm bảo họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hãy hướng tới việc tạo ra những nhân viên có nghiệp vụ chuyên môn, giỏi kỹ năng giao tiếp, có tố chất và đam mê với nghề để luôn nỗ lực hết mình, cống hiến vì công việc. 

đội ngũ nhân viên karaoke chuyên nghiệp 2

Thương hiệu của quán karaoke sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng phục vụ của nhân viên

Làm sao để có đội ngũ nhân viên karaoke chuyên nghiệp

Khi mở quán karaoke kinh doanh bạn chắc chắn không thể có ngay những nhân viên chuyên nghiệp được mà cần phải tạo điều kiện để nhân viên của mình có thời gian thích nghi, học hỏi, rèn luyện. Hãy làm theo những gợi ý sau để có thể tạo ra những nhân viên chuyên nghiệp.

– Tạo ra quy trình làm việc khép kín thật chuyên nghiệp và hướng dẫn lại cho nhân viên của mình thực hiện

– Chỉ dẫn cho nhân viên chi tiết về thiết kế kiến trúc của của quán karaoke. Điều này sẽ giúp họ gia tăng tốc độ phục vụ, hay biết hướng dẫn khách ra cửa thoát hiểm một khi quán gặp sự cố.

– Cung cấp cho nhân viên chi tiết về dịch vụ, thực đơn của quán để khi khách hàng có yêu cầu gì nhân viên biết được quán mình có khả năng đáp ứng được hay không để nhanh chóng phục vụ cho khách.

– Cần phải huấn luyện cho nhân viên chi tiết mọi vấn đề từ ăn mặc, đi đứng, nói năng, thái độ phục vụ, cách cư xử với khách, cách cư xử với đồng nghiệp, cách giải quyết khi có sự cố….sao cho thật chuyên nghiệp,hoàn hảo từ trên xuống. 

Ngoài ra nếu hãy tạo điều kiện để cho nhân viên của quán mình đi tham dự những khóa học để nâng cao kỹ năng thường xuyên, từ đó giúp quán karaoke có đội ngũ những nhân viên tốt, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Trên đây Sunidgroup đã lý giải cho các bạn hiểu tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên trong quán karaoke. Nếu bạn đang có ý định mở quán karaoke kinh doanh mà chưa có bất kỳ kiến thức, kinh nghiệm gì trong lĩnh vực này, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Sunidgroup để được chúng tôi tư vấn những lời khuyên chân thành nhất về tất cả mọi vấn đề liên quan từ mẫu mã thiết kế, phương án thi công, vật liệu sử dụng, trang trí nội thất, giấy tờ, thủ tục cấp phép…. Số hotline: 0908.656.525

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *