Tại sao khách hàng 1 đi không trở lại quán karaoke của bạn?

Tại sao khách hàng 1 đi không trở lại quán karaoke của bạn?

Để khách hàng biết đến quán karaoke và tới sử dụng dịch vụ của bạn thì các chủ quán sẽ phải tốn rất nhiều công sức, chi phí để làm maketing, quảng bá thương hiệu. Việc thu hút khách hàng đến với quán đã khó nhưng làm sao để khiến khách hàng quay trở lại và trở thành những vị khách trung thành của quán lại càng khó hơn gấp nhiều lần. Sunidgroup xin chia sẻ đến các bạn những lý do khiến khách hàng chỉ ghé quán bạn một lần rồi không bao giờ muốn trở lại nữa. Nếu quán bạn đang trong tình trạng này hãy nhớ khắc phục ngay những khuyết điểm đó để giúp thu hút khách hàng tốt hơn để cho việc kinh doanh trở nên thành công hơn.

tại sao khách karaoke đến quán một đi không trở lại

Giữ chân được khách hàng sẽ giúp quán karaoke kinh doanh thành công

5 lý do khiến khách hàng không muốn quay lại quán karaoke của bạn?

1. Chất lượng quán karaoke không như kỳ vọng 

Quán karaoke là nơi khách hàng cùng người thân bạn bè mình tới hát hò xả stress. Khách sẽ cảm thấy cực kỳ mất hứng nếu như chất lượng âm thanh dở tệ hay không gian quán quá xấu, điều này sẽ khiến khách hàng đến rồi một đi không trở lại nữa. Chính vậy nên nếu bạn là chủ quán karaoke hãy đầu tư cho quán mình hệ thống âm thanh chất lượng thật tốt, trang trí không gian trong quán thật bắt mắt và ấn tượng để giúp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ một cách hiệu quả. 

2. Giá cả quá cao so với chất lượng phòng 

Có nhiều quán karaoke có giá phòng lên đến cả vài trăm nghìn /tiếng nhưng vẫn đông khách kéo đến. Trong khi quán của bạn giá rẻ hơn nhiều mà khách mãi vẫn “vắng tanh như chùa bà đanh”?. Thực ra vấn đề nằm ở chỗ giá cả và giá trị họ mang đến cho khách hàng tương xứng với nhau. Khách hàng không ngại chi trả giá cao nếu quán karaoke của bạn thực sự đẹp và chất lượng đúng như những gì họ mong đợi. Bởi thế trước khi mở quán karaoke cần phải có kế hoạch đầu tư về thiết kế thi công nội thất cũng như hệ thống phòng karaoke sao cho thật tốt. Từ đó bạn mới tự tin lấy mức giá cao phù hợp với chất lượng quán của mình.

3. Nhân viên phục vụ thiếu chuyên nghiệp 

Đội ngũ nhân viên phục vụ là những người trực tiếp gặp gỡ khách hàng, giải quyết những thắc mắc của khách, đáp ứng những gì khách cần. Chính vậy nên sự chuyên nghiệp của nhân viên chính là một trong những nhân tố thúc đẩy sự phát triển của quán karaoke. Một số lỗi thường gặp của đội ngũ nhân viên quán karaoke đó là:

– Phục vụ khách quá chậm: Không kịp xử lý những lỗi phát sinh trong quán như micro không hát được, màn hình bị tắt, loa bị rè, hú…Những lỗi nhỏ này rất dễ xảy ra nhưng nếu nhân viên quán không kịp thời xử lý sẽ làm mất điểm rất lớn trong mắt khách hàng. Ngoài ra khi khách hàng cần những thực phẩm như bia, nước ngọt, hoa quả, đồ ăn khác mà nhân viên quán không nhanh chóng đáp ứng cũng sẽ khiến khách hàng thấy phiền lòng. 

– Thái độ của nhân viên: Nếu nhân viên phục vụ thái độ không tốt, không thân thiện với khách hàng mà tỏ ra thô lỗ, ứng xử thiếu chuyên nghiệp cũng sẽ khiến khách không muốn quay lại quán của bạn. Vậy nên cần phải đào tạo đội ngũ nhân viên thật chu toàn, cần đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, hỗ trợ và giúp đỡ giải quyết những vấn đề phát sinh ngay tại cửa hàng một cách vui vẻ và nhanh chóng nhất. Phong thái chuyên nghiệp, ân cần và lịch sự của phục vụ sẽ tạo thiện cảm, tăng mức độ hài lòng của khách hàng ở quán của bạn.

4. Quán không được vệ sinh sạch sẽ

Lượng khách ra vào quán karaoke sẽ rất đông và thường xuyên, khi nhóm này qua đi sẽ có nhóm khác kéo tới, vậy nên cần phải đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, khi nhóm khách cũ rời đi phòng karaoke đó cần phải được dọn dẹp nhanh chóng, khử sạch mùi hôi khó chịu trong phòng, những thức ăn thừa, vỏ bia, vỏ nước ngọt, tàn thuốc lá cần được dọn dẹp sạch sẽ. Đảm bảo nền nhà phải được lau chùi sạch sẽ. Bàn ghế sắp đặt gọn gàng. ly chén sáng bóng và không gian thơm mát. Có như vậy, khách hàng mới “dám’’ ngồi lâu tại phòng để hát hò một cách thoải mái nhất thay vì phải dè chừng về vấn đề vệ sinh. 

5. Thiếu các tiện ích đi kèm

Những quán hút khách thường là quán có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, hay có đầy đủ mạng wifi cho khách lướt mạng.

– Chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, tiện lợi ngay gần lối ra quán sẽ giúp khách hàng không phải chen chúc, lo ngay ngáy về cái xe của mình khi đang hát. Nên có đội ngũ bảo vệ trông xe và dắt xe cho khách để đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách giúp khách hàng cảm thấy mến quán của bạn.

– Trang bị mạng wifi đầy đủ: Với thời đại hiện nay thì mạng wifi là thứ không thể thiếu ở bất cứ đâu, nên chủ động cung cấp cho khách hàng mật khẩu wifi trước khi khách yêu cầu để khiến khách cảm thấy sự chu đáo của quán karaoke bạn.

Trên đây là một số chia sẻ của Sunidgroup về những lý do khiến khách hàng đã ghé quán karaoke của bạn mà không muốn quay trơ lại nữa. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ quán hát karaoke và cần tư vấn về các phương án thiết kế thi công quán karaoke tối ưu nhất vui lòng liên hệ với Sunidgroup qua hotline: 0908.656.525

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *